Download for IOS TẢI APP NGAY
Close

Vui lòng nhập mã đơn hàng:

Close
Search
  • Trang chủ
  • Blogs
  • Top 10 món đồ gia dụng nên sắm cho gian bếp hiện đại
Top 10 món đồ gia dụng nên sắm cho gian bếp hiện đại
Được đăng bởi HNCmua Admin 25 tháng 5

Tham khảo ngay những món đồ gia dụng hữu ích để sắm ngay cho căn bếp của mình bạn nhé.

Nồi chiên không dầu Elmich AFE3949

Nồi chiên không dầu Elmich AFE3949 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, không chiếm nhiều không gian diện tích tại nhà bếp nhưng vẫn nấu tốt đa dạng món ăn cho cả gia đình. Thiết kế bắt mắt, kết hợp với màu sắc trang nhã đem lại điểm nhấn nổi bật mang đến sự đẳng cấp, tiện nghi cho mọi không gian bếp. Với dung tích 5,5 lít, chiếc nồi chiên không dầu này có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình từ 6-8 thành viên.

Nồi chiên AFE-3949 sử dụng công nghệ Rapid Air cho nhiệt độ được đối lưu tuần hoàn ở cường độ cao và liên tục lên bề mặt thực phẩm giúp món ăn vàng giòn bên ngoài mà bên trong chín vừa tới. Ngoài ra, khay nướng thiết kế thông minh giúp nhiệt độ lưu thông 360 độ cho thực phẩm vàng đều mà không cần đảo. Bạn không cần sử dụng đến dầu ăn và loại bỏ đến 80% chất béo trong thực phẩm so với cách chiên rán thông thường.

đồ gia dụng thông minh
Nồi chiên không dầu Elmich AFE3949

Nồi chiên không dầu Electrolux E6AF1-220K

Nồi chiên không dầu Electrolux E6AF1-220K 3 lít của nhãn hiệu nổi tiếng từ Thụy Điển – Electrolux. Sản phẩm này  hiện đại và tin cậy từ thiết kế đến chất lượng, nấu ăn tốt cho sức khỏe, giá cả phải chăng, là một  lựa chọn tuyệt vời cho gia đình người Việt.

  • Nồi chiên không dầu Electrolux thiết kế chắc chắn, màu đen thanh lịch, vỏ nhựa PP sáng bóng, ít bám bẩn, duy trì độ mới lâu; chiên được 2 – 3 miếng đùi gà cùng lúc với dung tích 3 lít.
  • Nguyên liệu được chế biến nhanh với công suất 1350W, công nghệ làm nóng điện trở nhiệt. Hơn nữa, nồi chiên không dầu nấu ăn hạn chế dầu mỡ, giúp món ăn giòn ngon bên ngoài, bên trong mềm ngọt.
  • Điều khiển thân thiện với núm xoay, chọn nhiệt từ 80 – 200 độ C, hẹn giờ 0 – 60 phút linh hoạt.
  • Khay hứng dầu và rổ chiên làm bằng thép không gỉ chống dính hạn chế dính cháy, an toàn khi nấu nướng, dễ dàng vệ sinh. Bạn có thể tháo tách khay hứng dầu và rổ chiên khỏi nồi không sợ nóng với tay cầm bọc nhựa cách nhiệt, có thể tháo rời rổ chiên, khay tách dầu, giúp chùi rửa tiện hơn.
  • Làm món nướng thuận tiện với giá nướng tặng kèm.

đồ gia dụng đức

 

 

Lò nướng thủy tinh Tiger Queen AX-777MV (11.0L)

Lò nướng thủy tinh hiệu Tiger Queen nướng đối lưu từ 65 – 250ºC, đồng hồ cài đặt 60 phút, quạt 1 tốc độ, có chế độ tự vệ sinh của lò nướng, chậu thủy tinh Pháp, màu trắng. Có nhiều chức năng : Quay, nướng, nướng bánh, hấp, khử nước, xả đông, chiên chân không….

Thiết kế cao cấp

Lò Nướng Thủy Tinh Tiger Queen AX-777MV được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt có xuất xứ từ Pháp, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Đồng thời giúp bạn quan sát quá trình chín của thực phẩm và thay đổi công suất, nhiệt độ khi cần thiết. Mặt khác, phần chân lò, nắp lò và quai xách được làm từ nhựa cứng chắc chắn, bền bỉ, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Sử dụng công nghệ nướng đối lưu

Lò nướng chính hãng Tiger Queen AX-777MV trang bị công suất hoạt động lên đến 1300W. Và kết hợp công nghệ nướng đối lưu, giúp thức ăn chín nhanh, chín đều, giữ được hương vị thơm ngon. Nhờ đó, sản phẩm vừa tiết kiệm điện năng vừa không mất nhiều thời gian cho chị em nội trợ.

Tích hợp nhiều tính năng

Sản phẩm thiết kế đa chức năng như quay, nướng, nướng bánh, hấp, khử nước, xả đông, chiên chân không vô cùng tiện dụng cho việc nội trợ. Với chiếc lò đa năng này, bạn không phải tốn tiền mua sắm nhiều dụng cụ nấu khác nhau mà vẫn thoải mái chế biến các món nướng, món quay, món hấp trong bữa ăn hàng ngày hay làm bánh bông lan, bánh chuối, bánh táo… vào ngày cuối tuần cho cả nhà cùng thưởng thức.

mua đồ gia dụng chính hãng
Lò nướng thủy tinh Tiger Queen AX-777MV (11.0L)

 

Lò vi sóng kết hợp nướng Toshiba MW2-AG24PC(BK)

Lò vi sóng TOSHIBA MW2-AG24PC(BK) thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng bắt mắt kết hợp nhiều công nghệ nấu ăn tiên tiến mang lại sự tiện nghi cho không gian bếp nhà bạn. Dung tích 24 lít nên sẽ nấu được cùng lúc một lượng lớn thức ăn, phù hợp gia đình có 4- 5thành viên. Vỏ ngoài được làm bằng chất liệu cao cấp, sáng bóng, chống trầy xước, chịu lực và nhiệt tốt, dễ vệ sinh, lau chùi. Với công suất vi sóng 800W, công suất nướng 1000W lò sẽ nhanh chóng mang đến cho gia đình bạn những bữa ăn ngon với nhiều món ăn phong phú, đa dạng.

Đặc tính sản phẩm

  • Lò vi sóng TOSHIBA MW2-AG24PC(BK) có 5 mức công suất giúp bạn dễ dàng chọn được mức nhiệt phù hợp với từng loại thức ăn. Thực phẩm đông lạnh được rã đông bằng các thao tác đơn giản.
  • Tùy theo từng khối lượng mà bạn có thể lựa chọn thời gian rã đông phù hợp. Sản phẩm có chức năng hẹn giờ lên tới 35 phút giúp người dùng chủ động hơn trong việc nấu nướng.
  • Có 4 chức năng chính: Nấu, hâm, rã đông, nướng.
  • Chức năng Eco giúp tiết kiệm điện tối đa, có khóa an toàn cho gia đình có trẻ em.

Hướng dẫn sử dụng

  • Không dùng chung ổ điện với các thiết bị điện khác.
  • Để thêm một cốc nước khi hâm nóng thức ăn khô.
  • Không sử dụng đồ đựng thức ăn bằng kim loại trong lò vi sóng vì dễ gây bắt điện, cháy nổ.Khi ở chế độ nướng, không để lò vận hành khi không có thức ăn.
  • Đặt lò vi sóng ở nơi thoáng mát, không gần các thiết bị điện khác như: tủ lạnh, bếp gas…
  • Trước khi vệ sinh khoang lò, phải rút điện ra trước, không dùng các chất tẩy rửa mạnh để lau chùi.

 

Máy ép trái cây Elmich JEE-1855OL

Máy Ép Trái Cây Elmich JEE-1855OL được trang bị động cơ được quấn bằng đồng nguyên chất với công suất 200W sử dụng điện 1 chiều, giúp động cơ DC chạy êm ái và bền bỉ với thời gian.

Đặc tính sản phẩm

  • Động cơ được quấn bằng đồng nguyên chất với công suất 200W sử dụng điện 1 chiều, giúp động cơ DC chạy êm ái và bền bỉ với thời gian.
  • Với tốc độ quay chậm 60 vòng/ phút, nước ép được ép ra một cách từ từ. Do đó giữ trọn hương vị và chất dinh dưỡng có trong hoa quả mà không xảy ra phản ứng hóa học, phá hỏng chất dinh dưỡng của nước ép.
  • Lưới lọc được làm bằng inox 304 và chất liệu nhựa an toàn thực phẩm. Lỗ thoát có đường kính 0.2mm giúp ép nước của các loại trái cây và cho ra những ly sinh tố thơm ngon, tinh khiết.
  • Trục ép được làm từ nhựa an toàn thực phẩm với chiều dài 140mm, tạo thành 7 cấp độ ép khác nhau.
  • An toàn cho trẻ với khóa nắp bảo vệ
  • Đường kính miệng lớn 70mm, dễ dàng đưa thực phẩm vào mà không cần cắt nhỏ.
  • Êm ái khi sử dụng với độ ồn tối đa khi sử dụng chỉ 65dB
mua dụng cụ nhà bếp tốt ở đâu
Máy ép trái cây Elmich JEE-1855OL

 

Máy xay sinh tố Elmich BLE-1840OL

Là người yêu thích các món sinh tố chắc chắn bạn sẽ cần đến loại máy này ở trong gian bếp đấy.

Đặc tính sản phẩm

Máy xay sinh tố Elmich BLE-1840OL giúp xay nhanh, nhuyễn mịn, và bảo toàn trọn vẹn hương vị món ăn.

Động cơ bền bỉ giúp tiết kiệm tối đa thời gian xay

Máy xay sinh tố Elmich BLE-1840OL có cấu tạo động cơ được quấn bằng đồng nguyên chất xay nhanh và mạnh mẽ. Do đó giúp tiết kiệm tối đa thời gian chế biến. Ngoài ra động cơ đồng còn có độ bền và tuổi thọ cao. Mặt khác, nhờ sử dụng động cơ quấn bằng đồng mà máy chạy êm ái hơn, ít tiếng ồn.

Xay nhanh, nhuyễn, mịn mà vẫn bảo toàn trọn vẹn dinh dưỡng

Máy xay sinh tố Elmich BLE-1840OL hoạt động với công suất cao, lên tới 300W có thể xay nhanh, nhuyễn. Từ đó giúp thực phẩm không có tình trạng bị vón cục và vẫn bảo toàn được hương vị cũng như dinh dưỡng của các loại thực phẩm.

Máy xay sinh tố Elmich BLE-1840OL trang bị 2 cối xay tiện lợi

Bạn vừa có thể xay sinh tố, vừa có xay khô với một chiếc máy xay sinh tố hai cối Elmich BLE-1840OL vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, cả 2 cối xay đều được làm từ nhựa cao cấp. Do vậy có thể giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có khả năng chịu va đập cao và an toàn khi sử dụng.

Lưỡi dao làm bằng inox 304 tuyệt đối an toàn

Với lưỡi dao sắc bén hình răng cưa từ inox 304, có thể xay nhuyễn mọi loại thực phẩm một cách dễ dàng.

 

Máy pha cà phê Delonghi ECP31.21

Máy Pha Cà Phê Espresso Delonghi ECP31.21 được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại. Sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội giúp cho bạn pha cà phê nhanh chóng. Máy kết hợp với gam màu đen tinh tế, sẽ mang đến sự sang trọng và tiện nghi cho không gian bếp nhà bạn.

Bảng điều khiển tự động thông minh

Máy trang bị hệ thống điều khiển trực quan, rất dễ dàng sử dụng với núm vặn thông minh. Do đó rất phù hợp sử dụng tại nhà, văn phòng, các quán cà phê nhỏ. Sản phẩm có công suất hoạt động lên đến 1110W. Từ đó giúp bạn có thể pha đa dạng các loại nước uống như espresso, cappuccino, latte…

Với bề ngoài nhỏ gọn, hệ thống điều khiển trực quan giúp bạn dễ dàng sử dụng. Máy có chế độ tự động tắt sau 9 phút không sử dụng hay khi hết nước trong quá trình pha. sản phẩm tích hợp khay làm nóng tách ở phía trên đầu máy giúp máy pha cà phê ngon hơn khi sử dụng.

Chức năng pha Cappuccino

Sản phẩm còn có hệ thống pha Cappuccino có thể điều chỉnh với vòi đánh sữa chuyên nghiệp. Máy kết hợp cùng hệ thống hòa trộn hơi nước.Kkhông khí và sữa sẽ mang đến cho bạn những tách cà phê Cappuccino nhiều bọt kem hoàn hảo.

Máy pha cà phê Delonghi có nhiều tính năng vượt trội như: Chức năng lấy nước sôi dễ dàng, tích hợp khay làm nóng tách và chế độ cài đặt hẹn tắt hay khởi động máy thông minh. Do đó góp phần mang đến sự tiện lợi và hữu ích cho người dùng.

mua máy pha cà phê chính hãng ở đâu
Máy pha cà phê Delonghi ECP31.21

 

Bình pha cà phê bếp từ Bialetti Venus 4 cup

Bialetti là thương hiệu Ý được thành lập vào năm 1919, Alfonso Bialetti-chuyên sản xuất máy pha cà phê, dụng cụ nấu ăn, các thiết bị nhà bếp nhỏ. Năm 1933, bình pha cà phê Moka Express đã đưa tên tuổi của Bialetti trở thành nhà sản xuất máy pha cà phê hàng đầu nước Ý bấy giờ.

Bình pha cà phê Bialetti Venus 4 cup có thể dùng với bếp từ có kiểu dáng nhỏ gọn, thẩm mỹ. Được làm bằng thép không gỉ 18/10, có thể đun trực tiếp trên bếp từ.

Bình pha cà phê bếp từ Bialetti Venus này rất thích hợp sử dụng tại gia đình hoặc văn phòng công ty.

mua dụng cụ nhà bếp chính hãng ở đâu
Bình pha cà phê bếp từ Bialetti Venus 4 cup

 

Nồi cơm điện Smart Cook RCS-0893

  • Phủ chất chống dính Whitford siêu bền an toàn với sức khỏe.
  • Lòng nồi dày được làm từ nhôm nguyên chất và không phôi nhiễm oxit nhôm khi sử dụng.
  • Mâm nhiệt được thiết kế theo công nghệ mới, có độ cong hoàn hảo ôm sát vào lòng nồi, gia tăng bề mặt truyền nhiệt. Do đó giúp cơm được chín đều và thơm ngon.
  • Sản phẩm thuộc tập đoàn Elmich Cộng hòa Séc, đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Bình thủy điện tử Tiger PDU-A40W

Bình thủy điện Tiger PDU-A40W đến từ Nhật Bản với dung tích 4 lít. Kiểu dáng bình chắc chắn nhờ phần vỏ bằng thép không gỉ. Phần nắp đậy và quai xách làm từ nhựa chịu nhiệt, chịu va đập tốt.

Phần nắp có thiết kế khe tản nhiệt giúp đảm bảo độ bền cho bình thuỷ. Bình thủy điện hiệu Tiger sở hữu phần thân làm bằng inox viền đen, có lồng tráng men, đế xoay. Phần nắp tháo rời, dây rời và màn hình LCD.

Sản phẩm sở hữu 4 chế độ cài đặt nhiệt độ giữ ấm, có chế độ khóa nước an toàn tự động. Từ đó có chế độ nấu sôi lại, chức năng làm khử mùi, chức năng tiết kiệm điện.

Đặc tính sản phẩm

Bình thủy điện Tiger PDU được thiết kế tinh tế, sang trọng, và thích hợp cho những gia đình có đông người. Bạn có thể thay thế những chiếc bình thủy thông thường trước đây, vì bình thủy điện vừa có chức năng nấu nước sôi và giữ ấm cực lâu.

Lưu ý:

Không đổ nước trực tiếp từ vòi và không đặt bình lên bề mặt ẩm ướt.

Chế độ đun sôi sẽ không hoạt động nếu như bạn đổ thêm nước trên 50 độ C.

 

 

Bài đọc trước BÀI ĐỌC TRƯỚC

Food products that support detox to cool the liver in summer

BÀI ĐỌC TIẾP THEOBài đọc tiếp theo

💄💄 Top 10 hãng son môi cho bà bầu có màu an toàn nhất 🤰🤰

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[ Chưa có bình luận nào cho bài viết này. ]

Bạn chắc chăn muốn thực hiện hành động này?

Thành công

Thao tác thành công.