Download for IOS TẢI APP NGAY
Close

Vui lòng nhập mã đơn hàng:

Close
Search
  • Trang chủ
  • Blogs
  • 👜💼 8 chiếc túi được dự báo sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2022 👜💼
👜💼 8 chiếc túi được dự báo sẽ tiếp tục bùng nổ trong năm 2022 👜💼
Được đăng bởi HNCmua Admin 09 tháng 3

Mỗi năm, các nhà thiết thế thời trang đều giới thiệu đến hàng ngàn mẫu túi xách mới. Ngành công nghiệp phụ kiện, đặc biệt là túi xách, đã trở thành ngành kinh doanh lời nhất của thời trang, vì nhu cầu của giới mộ điệu là quá lớn.

Tuy vậy, để tìm được một chiếc IT bag của mỗi mùa không  hề là việc đơn giản. Đặc biệt là với những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền, bạn sẽ không muốn mua một chiếc túi chỉ nổi tiếng trong một, hai mùa. Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc túi tiếp theo cho tủ quần áo của mình, thì Châu xin giới thiệu danh sách những chiếc túi xách được coi là sẽ tiếp tục “thống trị” xu hướng năm 2022 này.

1. Louis Vuitton Capucines

Capucines là dòng túi kinh điển của Louis Vuitton với thiết kế vô cùng thanh lịch mà vẫn tiện dụng, thời trang cho các quý cô trong năm 2022. Trong tủ đồ của các fashionista trên thế giới, không thể thiếu một chiếc Capucines xinh đẹp với các màu kinh điển như đen, nâu, trắng hay cá tính hơn với những màu sắc và hoạ tiết theo mùa. Chắc chắn đây là chiếc túi đáng đầu tư nếu bạn đang muốn xây dựng bộ sưu tập túi của mình.

2. Dior Vibe

Sau sự thành công của Dior Caro hay những dòng túi kinh điển Dior Saddle Bag & Lady Dior, Giám đốc Sáng tạo Maria Grazia Chiuri tiếp tục ra mắt chiếc IT bag tiếp theo của nhà mốt: Dior Vibe. Đây là chiếc túi đang có mặt khắp nơi trên Instagram vào mùa xuân 2022. Kết hợp dáng túi nửa vầng trăng đang rất hot cùng hoạ tiết kẻ đặc trưng của Dior, chiếc túi Dior Vibe vừa trẻ trung, hiện đại mà vẫn cực kỳ sang chảnh.

3. Celine Triomphe

Ảnh: ione

Dòng túi với biểu tượng Triomphe vốn là thiết kế kinh điển của Celine, và được nhà thiết kế Hedi Slimane mang trở lại spotlight trong 2 năm vừa qua. Đặc biệt, cô nàng Đại sứ thương hiệu của Celine là Lisa nhà Black Pink liên tục diện chiếc túi Triomphe đã khiến các fan điên cuồng muốn sở hữu cùng thiết kế với thần tượng, góp phần đưa thiết kế này lên đỉnh cao xu hướng trong thời gian tới.

4. Prada Cleo

Ảnh: Prada

Thật khó để dạo qua Instagram mà không để ý thấy chiếc túi xinh xắn Prada Cleo trên tay của hầu hết các fashionista đình đám hiện nay. Lấy cảm hứng từ những năm 90, chiếc túi Cleo mang đến sự quyến rũ qua đường nét bo tròn và chất liệu da bóng (brushed leather) cực kỳ “chanh sả.” Prada Cleo được đánh giá sẽ vẫn là một chiếc IT bag trong năm 2022 bởi thiết kế mềm mại mà hiện đại, linh hoạt, phù hợp với cả 2 giới.

5. Louis Vuitton Loop

Ảnh: GOXIP

Louis Vuitton Loop với thiết kế monogram đặc trưng của nhà mốt đang gây sốt với giới mộ điệu thời trang đến nỗi thiết kế này luôn cháy hàng trong những mùa gần đây. Louis Vuitton còn mới ra mắt phiên bản denim của chiếc túi Loop, hứa hẹn cũng sẽ trở thành hiện tượng mà bất cứ fashionista nào cũng mong muốn sở hữu.

6. Gucci Jackie 1961

Nếu phong cách thời trang của bạn luôn tìm kiếm sự hoà hợp giữa cổ điển và xu hướng, giữa độ kinh điển và nét hiện đại, thì Gucci Jackie 1961 là lựa chọn hoàn hảo. Không phải ngẫu nhiên mà từ khi được NTK Alessandro Michele mang trở lại vào năm 2020, mẫu túi này liên tục được làm mới với nhiều màu sắc, hoạ tiết và size khác nhau. Chắc chắn đây vẫn là một mẫu túi được yêu thích trong năm 2022 này!

7. CHANEL 19

Câu chuyện đằng sau cái tên của chiếc túi này khá thú vị: Coco Chanel sinh ngày 19 tháng 8 năm 1883. Giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld mất ngày 19 tháng 2 năm 2019. Và chiếc túi CHANEL 19 cũng được ra mắt năm 2019. Mang dáng dấp của chiếc flap bag kinh điển của CHANEL, thiết kế của CHANEL 19 có phần hiện đại và điệu đà hơn với dây xích đeo vai bản to, hoạ tiết quả trám và nhiều màu sắc, chất liệu thú vị. Lựa chọn CHANEL 19 sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

8. Bottega Veneta Jodie

Ảnh: Who What Wear.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2019, Bottega Veneta Jodie nổi lên một cách vũ bão và lập tức trở thành chiếc IT bag trong những năm vừa qua với tốc đố ít thiết kế nào so sánh được. Năm nay, chiếc túi được kỳ vọng là vẫn tiếp tục xuất hiện ở khắp mọi nơi trong giới thời trang, đặc biệt là khi Bottega Veneta giới thiệu thêm phiên bản lông shearling và da lộn (suede) cho thiết kế này. 

(Nguồn: Chaubuinet)

Bài đọc trước BÀI ĐỌC TRƯỚC

6 MÓN PHỤ KIỆN THỜI TRANG CHO NÀNG CÔNG SỞ SÀNH ĐIỆU 👜👜

BÀI ĐỌC TIẾP THEOBài đọc tiếp theo

💄💄 Top 10 son Tom Ford bán chạy đáng mua cho quý cô sành điệu 👄👄

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

[ Chưa có bình luận nào cho bài viết này. ]

Bạn chắc chăn muốn thực hiện hành động này?

Thành công

Thao tác thành công.